Theo Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, từ ngày 01/07/2025, Việt Nam sẽ sắp xếp, thay đổi địa giới hành chính (sáp nhập/xóa bỏ một số huyện, xã, tỉnh,…). Việc thay đổi này sẽ ảnh hưởng đến đăng ký thuế, lập hóa đơn theo địa chỉ mới.
Danh sách các câu hỏi thường gặp về việc thay đổi địa giới hành chính:
2. Làm thế nào để cập nhật địa chỉ mới nhất trên hóa đơn điện tử khi sáp nhập địa bàn hành chính?
3. Làm thế nào để thay đổi thông tin cơ quan thuế theo địa chỉ mới và lập lại tờ khai?
6. Thay đổi địa chỉ theo địa bàn hành chính mới có cần làm lại Tờ khai đăng ký hóa đơn điện tử không?
7. Làm thế nào để thay đổi địa chỉ của đơn vị trên giấy phép sử dụng?
8. Làm thế nào để cập nhật địa chỉ của danh mục khách hàng, nhà cung cấp theo địa chỉ mới nhất?
9. Làm thế nào để kiểm tra địa chỉ khách hàng trên hóa đơn đảm bảo là địa chỉ mới nhất?