1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Câu hỏi thường gặp khi bắt đầu sử dụng
  5. Câu hỏi thường gặp Khác
  6. Các câu hỏi thường gặp về việc thay đổi địa giới hành chính
  1. Trang chủ
  2. 5. Câu hỏi thường gặp
  3. Các câu hỏi thường gặp về việc thay đổi địa giới hành chính

Các câu hỏi thường gặp về việc thay đổi địa giới hành chính

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn về các thay đổi địa giới hành chính tại Việt Nam từ ngày 01/07/2025 và giải đáp các thắc mắc liên quan đến việc cập nhật địa chỉ, đăng ký thuế, lập hóa đơn theo địa chỉ mới.

Nội dung bài viết bao gồm ảnh hưởng của việc thay đổi địa giới hành chính đến doanh nghiệp, hướng dẫn cập nhật địa chỉ, thông tin thuế, hóa đơn điện tử và giải đáp các câu hỏi thường gặp về thủ tục, giấy phép, hóa đơn, khách hàng, nhà cung cấp.

Phạm vi đáp ứng: Áp dụng cho cán bộ kế toán, nhân viên hành chính, quản lý doanh nghiệp, bộ phận phụ trách hóa đơn và thuế.

Cập nhật 27/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay