1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Câu hỏi thường gặp khi bắt đầu sử dụng
  5. Làm thế nào để xoá cache (bộ nhớ đệm) của trình duyệt?

Làm thế nào để xoá cache (bộ nhớ đệm) của trình duyệt?

Khi gặp vấn đề bất thường như in báo lỗi tiếng Anh, Cất chứng từ báo lỗi tiếng Anh,… mà tình trạng này chỉ xảy ra với 1, 2 máy Anh/chị thực hiện các thao tác sau:

  • Xóa Cache của trình duyệt:
    • Mở tab mới, để con chuột tại dòng địa chỉ và nhấn Ctrl + Shift + Delete
    • Tích chọn dòng có chứa Cache
    • Nhấn nút Clear ...
    • Sau đó Refresh lại dữ liệu (F5 lại trình duyệt) rồi sửa lại chứng từ

  • Nếu xóa Cache không khắc phục được tình trạng lỗi thì thực hiện Reset trình duyệt theo hướng dẫn bên dưới :
    • Trình duyệt Firefox
      Bước 1:
      Vào link sau: https://support.mozilla.org/en-US/kb/refresh-firefox-reset-add-ons-and-settings
      Bước 2:
      Nhấn Refresh Firefox
    • Trình duyệt Chrome thì vào Settings –> Show advanced settings… –> Nhấn Reset settings (kéo thanh cuộn xuống cuối sẽ thấy nút này)
    • Trình duyệt IE thì vào Internet Options\ tab Advanced –> Nhấn Reset

      Lưu ý:
      Sau khi thực hiện Reset trình duyệt thì RESTART lại máy tính sau đó đăng nhập lại vào dữ liệu và in lại.
Cập nhật 01/02/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay