Làm thế nào khi chứng từ bị mất cột TK Nợ, TK Có để hạch toán? Mục lục 1. Biểu hiện2. Giải phápBước 1: Do nút Hiển thị tài khoản đang bị tắtBước 2: Do bộ nhớ đệm (khi nút Hiển thị tài khoản đã bật) Bước 3: Do đang bị ẩn cột 1. Biểu hiện Kế toán không thấy 2 cột tài khoản Nợ, Có để hạch toán trên chứng từ. 2. Giải pháp Bước 1: Do nút Hiển thị tài khoản đang bị tắt (Nếu loại chứng từ của bạn không có nút này bạn mở 1 chứng từ Thu tiền gửi bất kỳ đã lập và làm theo giải pháp dưới đây) Giải pháp: Bạn kéo nút Hiển thị tài khoản sang phải. Bước 2: Do bộ nhớ đệm (khi nút Hiển thị tài khoản đã bật) Giải pháp: Xóa bộ nhớ đệm trên phần mềm AMIS Tại giao diện chứng từ đó, bạn nhấn dấu hỏi ở góc trên bên phải (hoặc nhấn phím F1) Nhấn Xóa bộ nhớ đệm. Sau đó kiểm tra lại chứng từ. Bước 3: Do đang bị ẩn cột Tại giao diện chứng từ, bạn vào mục Tùy chỉnh giao diện\tích hiển thị cột TK Nợ và TK Có\nhấn Cất. Lượt xem: 924 Cập nhật 06/12/2024 Tagged: tài khoảnTK Bài viết này hữu ích chứ? Có Không Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 350.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm kế toán online Phần mềm Quản lý Nhân sự Phần mềm Quản lý Marketing Phần mềm CRM Phần mềm Quản lý Công việc - Dự án Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất Giúp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và mở rộng quy mô Bài viết liên quan Tôi muốn khi in chứng từ, Ngày ký chứng từ lấy theo ngày trên chứng từ thì làm thế nào? Làm thế nào khi hạch toán báo lỗi: Dữ liệu <Đơn vị tính> không có trong danh mục? Tôi muốn gõ được tiếng Việt trên phần mềm thì làm thế nào? Làm thế nào khi không thấy chức năng Thu tiền theo hóa đơn? Tôi không thấy hóa đơn đã hủy khi lập hóa đơn thay thế thì làm thế nào? Tôi không gõ được số hoặc gõ số nhưng hiện 0 trên phần mềm thì làm thế nào? Giải đáp miễn phí qua FacebookNếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóngĐăng bài ngay