1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Câu hỏi thường gặp khi bắt đầu sử dụng
  5. Làm thế nào khi đăng nhập phần mềm báo hết hạn sử dụng?

Làm thế nào khi đăng nhập phần mềm báo hết hạn sử dụng?

1. Mô tả

Khi đăng nhập phần mềm báo Hết hạn sử dụng:

2. Cách khắc phục

  • Nhấn vào Gia hạn ngay ở màn hình cảnh báo trên.
  • Khi đó, hệ thống sẽ tự động điều hướng sang giao diện gia hạn phần mềm trên Web MISA Store.
  • Tại đây, để gia hạn tiếp gói sản phẩm đang sử dụng, người dùng cần thực hiện khai báo thông tin cần gia hạn và  thanh toán đơn hàng tương tự như khi đặt mua mới sản phẩm AMIS Kế toán
  • Sau khi gia hạn thành công và hoàn tất quá trình thanh toán, người dùng có thể đăng nhập vào phần mềm để tiếp tục làm việc

Lưu ý:

  • Tham khảo thêm hướng dẫn gia hạn gói sản phẩm tại đây.
  • Người dùng cần thanh toán đơn hàng theo đúng cú pháp mà chương trình hướng dẫn để được cấp tài nguyên nhanh chóng.
  • Trường hợp thuê bao đã hết hạn mà người dùng không có nhu cầu gia hạn sử dụng thì cần tải tệp dữ liệu báo cáo, chứng từ về máy đơn vị để lưu trữ, quản lý . 
  • Người dùng chỉ có thể thực hiện tải dữ liệu chứng từ, báo cáo trong vòng 30 ngày kể từ ngày hết hạn giấy phép. Sau 30 ngày mà không thực hiện gia hạn, dữ liệu của đơn vị sẽ bị xóa bỏ trên hệ thống.
  • Trường hợp đơn vị chưa có nhu cầu gia hạn nhưng vẫn muốn lưu trữ dữ liệu thì có thể sử dụng gói lưu trữ dữ liệu của Misa. Đơn vị liên hệ Misa để được trợ giúp. 

 

Cập nhật 26/11/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay