Xử lý hóa đơn đầu vào không đủ hóa đơn thì làm thế nào?

1. Tổng quan

Chức năng đồng bộ hóa đơn đầu vào giúp doanh nghiệp tự động lấy dữ liệu hóa đơn từ hệ thống MISA meInvoice về phần mềm AMIS Kế toán, phục vụ cho việc hạch toán và quản lý hóa đơn đầu vào. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, việc đồng bộ không lấy đủ hóa đơn như mong muốn, bài viết này hướng dẫn cách xử lý khi hóa đơn không đồng bộ đủ về phần mềm.

2. Nguyên nhân và cách xử lý

Sau khi thực hiện Kết nối với dịch vụ Hóa đơn đầu vào – MISA meInvoice, chương trình sẽ tự đồng bộ hóa đơn từ MISA meInvoice – Xử lý hóa đơn đầu vào vào phần mềm. Trường hợp hóa đơn đồng bộ về phần mềm không đầy đủ có nghĩa trên MISA meInvoice chưa lấy đầy đủ hóa đơn, cần kiểm tra lại trên web MISA meInvoice sau đó thực hiện đồng bộ về phần mềm kế toán.

Để kiểm tra nguyên nhân Xử lý đầu vào không lấy đủ hóa đơn về, đăng nhập vào MISA MeInvoice: meinvoice.vn và kiểm tra các 2 trường hợp sau:

  • Đồng bộ hóa đơn bằng cách Kết nối phần mềm với CQT. Xem hướng dẫn tại đây
  • Đồng bộ hóa đơn bằng cách gửi email hóa đơn đầu vào vào chương trình. Xem hướng dẫn tại đây

 

Cập nhật 27/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay